Khi nào trường cần triển khai hệ thống quản lý công việc và teamwork?

Quản lý tất cả công việc và các phòng ban trên cùng một nền tảng là điều nhiều cấp quản lý mong muốn. Nhưng thực tế, điều này đang được thực hiện trên quá nhiều nền tảng: Email, các công cụ chat Messenger, Zalo, Viber – dẫn đến nhiều khó khăn trong vấn đề quản trị (đối với cấp quản lý) và thực thi (đối với những người trực tiếp thực hiện).

Đi tìm lời giải đáp cho một thắc mắc chung của nhiều trung tâm: Nếu những công cụ cơ bản vẫn có thể xử lý được khối lượng công việc hiện tại, thì cần hay không một nền tảng quản lý công việc chung?

Dưới đây là 3 “dấu hiệu” cho thấy đã đến lúc trung tâm cần nền tảng quản lý công việc và hỗ trợ mọi người làm việc năng suất hơn, hiệu quả hơn.

  1. Vận hành (có chiến lược) mở rộng nhiều chi nhánh.

Quản lý 1-2 trung tâm có rất nhiều điểm khác biệt với vận hành chuỗi trung tâm. Nếu có chiến lược mở chuỗi, trung tâm phải cân nhắc rất nhiều việc, đồng thời chuẩn hoá tất cả mọi hoạt động, quy trình, tập trung thông tin và dữ liệu. Đó cũng là lúc công nghệ phát huy tối đa tác dụng trong quản lý với quy mô lớn.

Với tính linh hoạt trong quy mô, monday.com – một nền tảng quản lý công việc hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu này. Nếu vận hành nhiều chi nhánh cùng lúc, trung tâm hoàn toàn tổ chức công việc của các chi nhánh trên 1 nền tảng monday.com.

2. Quản lý khối lượng công việc lớn

Khi khối lượng công việc tăng lên cũng là lúc cần đến sự trợ giúp của công nghệ. Có một “bức tranh toàn cảnh” về những hoạt động đang diễn ra trong trung tâm là điều bất cứ cấp quản lý nào cũng đều muốn. Làm việc qua các nền tảng thông thường như Email, các nền tảng Chat sẽ gây nhiều khó khăn trong giao tiếp và làm việc chung, đó là chưa kể dữ liệu không được lưu trữ lại để phục vụ các mục đích tra cứu và phân tích khi cần thiết. Vậy nên, việc có một hệ thống quản lý công việc sẽ giúp các cấp quản lý dễ dàng trong việc vận hành khối lượng công việc lớn và tối ưu hiệu quả.

Với các tính năng tự động hoá (automations) và lọc thông tin (filter), monday.com phù hợp để quản lý các công việc khối lượng lớn và phức tạp về thông tin như quản lý lớp/khoá học, quản lý kế hoạch marketing, quản lý promotion, …

3. Tập trung, khai thác và phân tích dữ liệu (data-driven)

Thông tin không minh bạch, không đồng nhất giữa các phòng ban, không có nơi lưu trữ tập trung, mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm,… là vấn đề mà bất kể tổ chức nào cũng gặp phải, nhất là khi vận hành một chuỗi trung tâm. Rất nhiều vấn đề phát sinh xoay quanh dữ liệu – nguồn tài nguyên quý giá của tổ chức – nhưng tất cả sẽ được giải quyết nếu trung tâm có một hệ thống để quản lý công việc và lưu trữ dữ liệu.

monday.com – Nền tảng làm việc chung cho các chi nhánh, lưu trữ và chia sẻ tài liệu, dữ liệu để phục vụ cho việc phân tích. Lưu trữ tài liệu của trung tâm, lưu trữ dữ liệu học viên, và visualize bằng các dashboard,… cùng với tính bảo mật cao sẽ giúp trung tâm tập trung tất cả tài nguyên trên một nền tảng.

Với sự linh hoạt trong cách tổ chức công việc và ứng dụng đa dạng trong nhiều phòng ban Sales, Marketing, Operation, … monday.com – Một nền tảng quản lý công việc và làm việc nhóm hoàn toàn có thể giúp các trung tâm đào tạo thực hiện được 3 điều trên: Quản lý tất cả công việc trên một nền tảng, tạo một không gian làm việc cộng tác và minh bạch cho tất cả các team, tập trung thông tin và dữ liệu của trung tâm,…

monday.com được ứng dụng rất đa dạng để:
– Quản lý nhân sự (Giáo viên & Nhân viên trung tâm)
– Quản lý sự kiện
– Quản lý các chiến dịch Marketing
– Quản lý tổ chức lớp học (Class Operation)
– Customer Service
– Quản lý thông tin học sinh và kế hoạch tuyển sinh khoá mới.

Các thầy cô và anh chị quan tâm đến nền tảng monday.com có thể đăng ký dùng thử tại đây hoặc liên hệ Flexidata để được tư vấn chi tiết.