TỐI ƯU HIỆU QUẢ QUẢN LÝ DỰ ÁN & VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ VÀ​ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

VỚI GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ FLEXIDATA

Đăng ký tư vấn
Với tính chất cần đẩy nhanh tốc độ ra mắt sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, các doanh nghiệp công nghệ thường phải chịu áp lực với số lượng dự án nhiều và khối lượng công việc đồ sộ cần hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn. Thấu hiểu thách thức đó, Flexidata mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp với giải pháp chuyển đổi số với phần mềm Asana giúp nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý dự án và có được nguồn lực nhân sư chất lượng và hiệu suất đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của doanh nghiệp​

6 THÁCH THỨC CẦN VƯỢT QUA ĐỂ GIÚP CÔNG TY CÔNG NGHỆ & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Số lượng dự án quá nhiều khiến tình trạng và rủi ro của dự án không được cập nhật kịp thời, dẫn đến chất lượng dự án không đảm bảo

Thiếu sót thông tin trong quá trình ghi nhận và truyền đạt qua lại vì phải trao đổi ở nhiều kênh khác nhau làm hiệu quả giao tiếp nội bộ và trao đổi với đối tác luôn ở mức thấp

Bị phụ thuộc và một (vài) cá nhân trong quá trình giúp người mới hội nhập (onboard), khiến chất lượng và thời gian bàn giao bị ảnh hưởng

Có nhiều phản hồi (ticket) cần sự phối hợp từ nhiều phòng ban làm tốc độ giải quyết chậm lại, kéo theo chất lượng dịch vụ khách hàng giảm

Dữ liệu bị phân tán do lưu trữ các dữ liệu, tài liệu và kiến thức không có tính hệ thống, làm nhân sự mất thời gian trong việc tìm kiếm dữ liệu

Loay hoay trong việc thiết lập và theo dõi mục tiêu kinh doanh (KPIs/OKRs) do không có công cụ giúp liên kết công việc và dự án với mục tiêu kinh doanh đã đề ra

Giải pháp từ Flexidata

Nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp
bằng cách tối ưu vận hành và quản trị với Asana

+50%
HIỆU SUẤT
LÀM VIỆC​
Thiết lập hệ thống Asana tự động hoá các nghiệp vụ quản trị vận hành phòng marketing theo đặc thù và nhu cầu quản trị trong doanh nghiệp​
+79%
LƯỢNG CÔNG VIỆC
HOÀN THÀNH
Thiết kế các dashboard/report marketing hỗ trợ nắm bắt thông tin nhanh và sẵn sàng trích xuất khi cần​
-26%
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
CÔNG VIỆC
Đồng bộ hóa dữ liệu trên các phần mềm khác của doanh nghiệp với Asana để quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng​

CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP

PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PRODUCT DEVELOPMENT)
QUẢN LÝ MARKETING
(PRODUCT MARKETING)
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2B
(B2B CUSTOMER SERVICE)
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
(HR MANAGEMENT)

- Quản lý danh mục dự án (Portfolio Management)
- Quản lý kế hoạch dự án (Project Planning)
- Quản lý thực thi dự án (Project Execution– SprintRelease)
- Thu thập ý kiến để cải thiện (Collecting feedbacks forimprovement)

- Quản lý Marketing Roadmap &Campaign Calendar
- Quản lý thực thi chiến dịch (Campaign Execution)
- Quản lý thư viện của Marketing (Marketing AssetLibrary)

- Thu nhận ticket của khách hàng (Ticket collecting)
- Phân loại và điều phối ticket (Ticket classifying & assigning)
- Giải quyết  & xử lý ticket (Ticket resolving)

- Quản lý tuyển dụng (Employee Recruitment)
- Quản lý quy trình hội nhập nhân sự mới (Employee Onboarding)
- Quản lý kế hoạch đào tạo (Training Plan)
- Quản lý thư viện kiến thức (Knowledge Library)

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ

Quản lý KPIs/OKRs và Danh mục dự án

KPIs/OKRs and Portfolio Management

- Triển khai và quản lý product roadmap/project roadmap dựa vào mục tiêu đã vạch ra
- Kết nối product project roadmap với KPIs/OKRs
- Chuẩn hóa được các loại hình dự án (project template)

Lên kế hoạch và thực thi dự án

Project Planning & Execution

- Lên kế hoạch dự án theo quy chuẩn của doanh nghiệp với sự phân bổ nguồn lực phù hợp​
- Nắm bắt báo cáo theo thời gian thực về tiến độ dự án, chi tiết công việc,…​
- Có không gian trao đổi tập trung cho các sprint release và các ý kiến feedback​

Quản lý Marketing

Product Marketing

- Triển khai và theo dõi được Marketing roadmap và Campaign calendar
- Xây dựng và triển khai nhanh chóng media plan & content calendar với sự cộng hưởng giữa các team/cá nhân (ṇội bộ hoặc bên ngoài)
- Theo dõi báo cáo tiến độ thực hiện & KPIs của các campaign theo thời gian thực

Chăm sóc khách hàng B2B

B2B Customer Service

- Liên kết với các phần mềm khác để đổ ticket khách hàng về Asana hoặc xây dựng hệ thống mới trên Asana để xử lý các ticket​
- Giải quyết ticket nhanh chóng hơn nhờ sự phân bổ rõ ràng và sự liên kết giữa các phòng ban với nhau​
- Tiến độ của các ticket được cập nhật real-time cho các bên liên quan​

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI
CHO DOANH NGHIỆP

01
TẠO RA SẢN PHẨM
CHẤT LƯỢNG
Ra mắt sản phẩm/dịch vụ chất lượng tới khách hàng với tốc độ nhanh nhất​
02
PHÁT TRIỂN
THỊ TRƯỜNG
Tăng doanh thu nhờ thực thi các chiến lược truyền thông nhanh chóng và hiệu quả đến khách hàng mục tiêu, đồng thời cung cấp dịch vụ chất lượng cao​
03
TẠO RA TỔ CHỨC
HIỆU SUẤT CAO
Tạo ra tổ chức vận hành hiệu quả với sự cộng hưởng  của nhiều phòng ban với nhau​

VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN ASANA CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?

Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration)
cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn

Có khả năng tích hợp với 200+ phần mềm khác (CRM, Jira, IT,…) với số lượng APIs call vô hạn​

Đáp ứng quy mô người dùng lớn (2,000 – 10,000 người dùng)

Không giới hạn số lượng guests và số lượng chạy tự động hóa​

Báo cáo đa dạng và được cập nhật theo thời gian thực

​Mobile app thân thiện, dễ dùng

Bảo mật thông tin theo​
quy chuẩn quốc tế​

Và được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới

Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo
Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo

Đăng ký nhận tư vấn từ Flexidata

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.