NÂNG CAO HIỆU SUẤT PHÒNG MARKETING

VỚI GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ FLEXIDATA

Đăng ký tư vấn
Khối lượng công việc lớn, thời gian gấp rút, nhiều nội dung cần quản lý, và các nhiệm vụ thuộc phòng marketing luôn cần sự phối hợp giữa các thành viên/phòng ban khác để có thể được thực thi. Chính vì thế phòng marketing thường xuyên phải đối mặt với nhiều áp lực. Trong đó, việc kiểm soát tất cả các nhiệm vụ hằng ngày của marketing để đảm bảo tiến độ và chất lượng thực thi các chiến dịch là một áp lực rất lớn.

6 VẤN ĐỀ KHIẾN MARKETING LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ

Campaign không đạt hiệu quả cao do không quản lý được hết tiến độ, trạng thái các campaign

Công việc thường xuyên hoàn thành trễ hạn do không được phân chia rõ ràng thời gian thực hiện, người phụ trách

Vượt ngân sách nhưng kết quả mang lại chưa tương xứng do không kết nối được mục tiêu với ngân sách vận hành công việc và kết quả thực tế

Mất nhiều thời gian gửi và nhận phản hồi, trao đổi thông tin cho việc thực hiện các ấn phẩm truyền thông do không có nơi làm việc, trao đổi thông tin chung

Giảm chất lượng marketing do không nắm được tổng quan lịch, thứ tự đăng bài gây thiếu sót trong quá trình đăng tải

Hao tốn nguồn lực, thời gian để thực hiện tổng hợp số liệu, làm báo cáo các campaign do không có báo cáo tự động

Giải pháp từ Flexidata

Nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp
bằng cách tối ưu vận hành và quản trị với Asana

+50%
HIỆU SUẤT
LÀM VIỆC​
Thiết lập hệ thống Asana tự động hoá các nghiệp vụ quản trị vận hành phòng marketing theo đặc thù và nhu cầu quản trị trong doanh nghiệp​
+79%
LƯỢNG CÔNG VIỆC
HOÀN THÀNH
Thiết kế các dashboard/report marketing hỗ trợ nắm bắt thông tin nhanh và sẵn sàng trích xuất khi cần​
-26%
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
CÔNG VIỆC
Đồng bộ hóa dữ liệu trên các phần mềm khác của doanh nghiệp với Asana để quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng​

CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP

Hoạch định mục tiêu Marketing
(Marketing Objectives)
Quản trị chiến dịch Marketing
(Marketing Campaign)
Quản trị các công việc Marketing
(Marketing Project & Task)

- Xác định mục tiêu, kết quả then chốt và cách thức triển khai các hoạt độngmarketing (OKRs)
- Xây dựng các chỉ số đo lường mức độ hiệu quả của các hoạt động
- Marketing mang lại cho doanh nghiệp (KPIs)
- Báo cáo các chỉ số hoàn thành mục tiêuMarketing đề ra (Reporting)

- Lập kế hoạch các chiến dịchmarketing (Digital/Event/PR/…)
- Quản trị lịch đăng tải bài viết trên các kênh truyền thông(Content calendar), lịch sản xuất các ấn phẩm truyền thông đi kèm
- Theo dõi hoạt động truyền thông theo từng kênh, thương hiệu, team, cá nhân phụ trách,…

- Quản trị các công việc triển khai thực hiện hoạt động Marketing của doanh nghiệp
- Theo dõi, phân bổ timeline, sắp xếp thứ tự thực hiện các côngviệc
- Theo dõi workload từng nhân sự, phân chiacông việc phù hợp

Quản trị tài sản Marketing
(Marketing Asset)
Quản trị kế hoạch quảng cáo
(Media Plan)

- Trao đổi thông tin,phối hợp làm việc trong teamsản xuất ấn phẩm
- Nhận xét, phản hồi các ấn phẩm giữa cácteam, phòng ban liên quan chịu trách nhiệm đầu ra của ấn phẩm
- Lưu trữ, phân loại, quản trị có cấu trúc các ấn phẩmmarketing theo từng nộidung, chiến dịch

- Lên kế hoạch chạy quảng cáo cho các chiến dịch marketing (Media calendar)
- Lên lịch content quảng cáo trên các kênh (Content calendar)

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ

Hoạch định mục tiêu Marketing​

Marketing Objectives

- Đặt ra OKRs và KPIs chung cho phòng marketing và cho từng campaign trên hệ thống
- Kết nối OKRs, KPIs xuống từng task để theo dõi được mục tiêu và OKRs​
- Các dashboard/report tracking hiệu quả Marketing, đổ được data real-time để có được live report​

Quản trị chiến dịch Marketing

Marketing Campaign

- Xây dựng danh sách MKT campaign theo từng mục tiêu, format, channel​
- Xây dựng chi tiết activities của campaign và chuẩn hóa các loại chiến dịch Marketing​
- Trao đổi, cập nhật tiến độ của campaign, liên kết với mục tiêu doanh nghiệp​

Quản trị các công việc Marketing

Marketing Projects & Tasks

- Triển khai và theo dõi được Marketing roadmap và Campaign calendar
- Xây dựng và triển khai nhanh chóng media plan & content calendar với sự cộng hưởng giữa các team/cá nhân (ṇội bộ hoặc bên ngoài)
- Theo dõi báo cáo tiến độ thực hiện & KPIs của các campaign theo thời gian thực

Chăm sóc khách hàng B2B

B2B Customer Service

- Liên kết với các phần mềm khác để đổ ticket khách hàng về Asana hoặc xây dựng hệ thống mới trên Asana để xử lý các ticket​
- Giải quyết ticket nhanh chóng hơn nhờ sự phân bổ rõ ràng và sự liên kết giữa các phòng ban với nhau​
- Tiến độ của các ticket được cập nhật real-time cho các bên liên quan​

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI
CHO DOANH NGHIỆP

01
CHIẾN DỊCH
HIỆU QUẢ
Tạo ra các chiến dịch truyền thông hiệu quả, nhanh chóng đến khách hàng thông qua quản trị tốt tất cả các campaign từ kế hoạch đến thực thi
02
TỐI ƯU
CHI PHÍ
Sử dụng chi phí marketing hiệu quả, mang lại kết quả tương ứng với ngân sách bỏ ra thông qua quản trị, theo dõi các chỉ số đánh giá chất lượng marketing nhanh chóng, cập nhật real-time
03
TƯƠNG TÁC NỘI BỘ
HIỆU QUẢ
Tạo ra các sản phẩm truyền thông chất lượng, nhanh chóng đưa vào sử dụng thông qua sự phân chia tốt nguồn lực và tính kết nối nhịp nhàng trong đội ngũ

VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN ASANA CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?

Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration)
cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn

Có khả năng tích hợp với 200+ phần mềm khác (CRM, Jira, IT,…) với số lượng APIs call vô hạn​

Đáp ứng quy mô người dùng lớn (2,000 – 10,000 người dùng)

Không giới hạn số lượng guests và số lượng chạy tự động hóa​

Báo cáo đa dạng và được cập nhật theo thời gian thực

​Mobile app thân thiện, dễ dùng

Bảo mật thông tin theo​
quy chuẩn quốc tế​

Và được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới

Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo
Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo

Đăng ký nhận tư vấn từ Flexidata

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.