QUẢN LÝ & VẬN HÀNH TRƯỜNG HỌC VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ

VỚI GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ FLEXIDATA

Đăng ký tư vấn
Đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu tuyển sinh, trải nghiệm học xuất sắc và dịch vụ chăm sóc phụ huynh tốt là ba yếu tố chính tạo nên sự thành công của trường. Trong bối cảnh mức độ cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc đảm đảo thực hiện 3 yếu tố trên một cách hiệu quả, nhịp nhàng giữa các phòng ban và với tốc độ nhanh nhất càng trở nên quan trọng – không những giúp trường tăng sự hài lòng và ở lại với  trường lâu hơn mà còn giúp tuyển sinh hiệu quả và nhanh chóng hơn. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, Flexidata mong muốn đồng hành cùng trường với giải pháp chuyển đổi số với phần mềm Asana giúp  nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý tuyển sinh, nhập học, trải nghiệm học và dịch vụ khách hàng từ đó giúp trường tăng mức độ cạnh tranh.

6 VẤN ĐỀ GÂY ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA MỘT TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Bỏ lỡ cơ hội chăm sóc và chốt đăng ký nhập học do quản trị khách hàng tiềm năng, khách mua hàng bị phân tán, không thấy được lịch sử tương tác và trạng thái xuyên suốt của khách hàng

Lãng phí nguồn lực và chất lượng các hoạt động tuyển sinh giảm do quản lý hoạt động lẻ tẻ, không thấy được tiến độ tuyển sinh và các vấn đề đang gặp phải

Giao tiếp và làm việc nội bộ không hiệu quả do trao đổi thông tin qua nhiều kênh, dễ thiếu sót trong quá trình ghi nhận và truyền đạt qua lại

Mất dữ liệu, tài liệu khách hàng dẫn tới giảm hiệu quả và làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm trong quá trình nhập học

Việc theo dõi và cải thiện trải nghiệm học không được chú trọng do thiếu phần mềm quản lý, dẫn đến không thấy được quá trình trải nghiệm hoặc các vấn đề, vướng mắc đang xảy ra

Chất lượng dịch vụ khách hàng không đảm bảo do có nhiều phản hồi cần các phòng ban cùng hợp tác xử lý, nhưng việc phối hợp chưa nhịp nhàng, gây ra chậm tiến độ

Giải pháp từ Flexidata

Nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp
bằng cách tối ưu vận hành và quản trị với Asana

+50%
HIỆU SUẤT
LÀM VIỆC​
Thiết lập hệ thống Asana tự động hoá các nghiệp vụ quản trị vận hành phòng marketing theo đặc thù và nhu cầu quản trị trong doanh nghiệp​
+79%
LƯỢNG CÔNG VIỆC
HOÀN THÀNH
Thiết kế các dashboard/report marketing hỗ trợ nắm bắt thông tin nhanh và sẵn sàng trích xuất khi cần​
-26%
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
CÔNG VIỆC
Đồng bộ hóa dữ liệu trên các phần mềm khác của doanh nghiệp với Asana để quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng​

CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP

QUẢNLÝ TUYỂN SINH
(ENROLLMENT)
QUẢN LÝ NHẬP HỌC (ADMISSION)
QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM HỌC (LEARNING EXPERIENCE DELIVERY)
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE)

- Quản lý KPIs tuyển sinh & Kế hoạch tuyển sinh (Enrollment objectives andplanning)
- Quản lý chiến dịch tuyển sinh (Enrollment PlanExecution)
- Quản lý tình trạng ứng viên & xét học bổng (Lead Management & Financial Aid)
- Quản lý thư viện Marketing (Marketing Assets Library)

- Thu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển (Collecting Admission Registration)
- Quản lý Tư vấn cho khách hàng (Admission Consulting)
- Thiết kế & theo dõi quy trình thủ tục đầu vào (Designing andmanaging submission process)
- Thu nhận & xử lý hồ sơ nhập học (Collecting andverifying admission application)

- Xây dựng giáo trình & thiết kế trải nghiệm học (Curriculum & Learning Expericences Development)
- Quản lý tương tác giữa người dạy và người học (Teacher-Student Interaction)
- Lên kế hoạch và vận hành các hoạt động và trải nghiệm học (Learning Activities Planning & Execution)

- Thu nhận các vấn đề (ticket) của khách hàng (Ticket collecting)
- Phân loại và điều phối ticket (Ticket classifying & assigning)
- Giải quyết  & xử lý ticket (Ticket resolving)

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ

Quản lý hoạt động tuyển sinh

Enrollment

- Xây dựng được mục tiêu – chỉ số tuyển sinh. Kết nối mục tiêu tuyển sinh của trường với các hoạt động tuyển sinh và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Thu thập và quản trị lead (phân bổ người phụ trách, đánh giá tiềm năng, lên kế hoạch nuôi dưỡng,…) và theo dõi tiến độ chuyển đổi lead thành khách hàng
- Xây dựng quy trình xét duyệt học bổng cho lead dự tuyển, làm việc và cập nhật tiến độ trên hệ thống

Quản lý nhập học

Admission

- Tạo checlist các thông tin cần thu thập trong bộ hồ sơ chuẩn
- Theo dõi được tiến độ của từng bộ hồ sơ trong quá trình làm thủ tục thông qua báo cáo
- Lưu trữ tất cả các tài liệu và thông tin liên quan đến từng bộ hồ sơ

Quản lý vận hành trải nghiệm lớp học

Learning Experience Delivery

- Quản lý tiến độ xây dựng giáo trình. Trao đổi, tương tác giữa các bên trong quá trình xây dựng giáo trình
- Quản lý danh mục các hoạt động ngoại khóa khóa cho từng chương trình, lớp khối và tiến độ cho từng hoạt động

Quản lý chăm sóc phụ huynh

Customer Service

- Liên kết với các phần mềm khác để đổ ticket khách hàng về hoặc có hệ thống mới để xử lý các ticket
- Giải quyết ticket nhanh chóng hơn nhờ sự phân bổ rõ ràng và sự liên kết giữa các phòng ban với nhau
- Tiến độ của các ticket được cập nhật real-time để cho các bênliên quan cùng nắm

Quản lý giao tiếp và lưu trữ tài liệu

Communication and File Management

- Thống nhất kênh giao tiếp, trao đổi thông tin, tài liệu của các thành viên nội bộ trong quá trình thực hiện các dự án trên cùng một nền tảng
- Giao tiếp liên phòng ban cho một công việc cụ thể
- Tạo nơi giao tiếp và trao đổi với học sinh hoặc external (partner, công ty,…) và vẫn giữ được bảo mật thông tin
- Lưu trữ file khoa học - dễ dàng tìm kiếm toàn bộ data, dữ liệu, công việc của một người, dự án hoặc hoạt động cụ thể

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI
CHO NHÀ TRƯỜNG

01
TUYỂN SINH
HIỆU QUẢ HƠN
Tăng số lượng học viên đăng ký đủ với chi phí tuyển sinh tối ưu – vận hành hiệu quả
02
TẠO RA
TRẢI NGHIỆM HỌC TỐT
Tăng trải nghiệm học của người học với trường để tăng loyalty thông qua sản phẩm tốt, hoạt động tốt và tương tác tốt với học sinh
03
TĂNG CHẤT LƯỢNG
CHĂM SÓC
Làm cho khách hàng hài lòng và tăng sự trung thành (loyalty) với trường ​học

VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN ASANA CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?

Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration)
cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn

Có khả năng tích hợp với 200+ phần mềm khác (CRM, Jira, IT,…) với số lượng APIs call vô hạn​

Đáp ứng quy mô người dùng lớn (2,000 – 10,000 người dùng)

Không giới hạn số lượng guests và số lượng chạy tự động hóa​

Báo cáo đa dạng và được cập nhật theo thời gian thực

​Mobile app thân thiện, dễ dùng

Bảo mật thông tin theo​
quy chuẩn quốc tế​

Và được tin dùng bởi nhiều trường học
và tổ chức giáo dục lớn trên thế giới

Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo
Arise Health logoArise Health logoArise Health logoArise Health logo

Đăng ký nhận tư vấn từ Flexidata

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.