Làm sao để tăng hiệu quả Marketing

6 VẤN ĐỀ KHIẾN PHÒNG MARKETING LÀM VIỆC KÉM HIỆU QUẢ
1. Campaign không đạt hiệu quả cao do không quản lý được hết tiến độ, trạng thái các campaign
2. Công việc thường xuyên hoàn thành trễ hạn do không được phân chia rõ ràng thời gian thực hiện, người phụ trách
3. Vượt ngân sách nhưng kết quả mang lại chưa tương xứng do không kết nối được mục tiêu với ngân sách vận hành công việc và kết quả thực tế
4. Mất nhiều thời gian gửi và nhận phản hồi, trao đổi thông tin cho việc thực hiện các ấn phẩm truyền thông do không có nơi làm việc, trao đổi thông tin chung
5. Giảm chất lượng marketing do không nắm được tổng quan lịch, thứ tự đăng bài gây thiếu sót trong quá trình đăng tải
6. Hao tốn nguồn lực, thời gian để thực hiện tổng hợp số liệu, làm báo cáo các campaign do không có báo cáo tự động
GIẢI PHÁP TỪ FLEXIDATA
CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP
HOẠCH ĐỊNH MỤC TIÊU MARKETING (Marketing Objective)
- Xác định mục tiêu, kết quả then chốt và cách thức triển khai các hoạt độngmarketing (OKRs)
- Xây dựng các chỉ số đo lường mức độ hiệu quả của các hoạt động- Marketing mang lại cho doanh nghiệp (KPIs)
- Báo cáo các chỉ số hoàn thành mục tiêuMarketing đề ra (Reporting)
QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH MARKETING (Campaign Management)
- Lập kế hoạch các chiến dịch marketing (Digital/Event/PR/…)
- Quản trị lịch đăng tải bài viết trên các kênh truyền thông(Content calendar), lịch sản xuất các ấn phẩm truyền thông đi kèm
- Theo dõi hoạt động truyền thông theo từng kênh, thương hiệu, team, cá nhân phụ trách,…
QUẢN TRỊ DỰ ÁN MARKETING (Marketing Projects and Tasks)
- Quản trị các công việc triển khai thực hiện hoạt động Marketing của doanh nghiệp
- Theo dõi, phân bổ timeline, sắp xếp thứ tự thực hiện các công việc
- Theo dõi workload từng nhân sự, phân chia công việc phù hợp
QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO (Media Plan)
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo cho các chiến dịch marketing (Media calendar)
- Lên lịch content quảng cáo trên các kênh (Content calendar)
QUẢN TRỊ TÀI SẢN MARKETING (Marketing Asset)
- Trao đổi thông tin,phối hợp làm việc trong team sản xuất ấn phẩm
- Nhận xét, phản hồi các ấn phẩm giữa các team, phòng ban liên quan chịu trách nhiệm đầu ra của ấn phẩm
- Lưu trữ, phân loại, quản trị có cấu trúc các ấn phẩm marketing theo từng nội dung, chiến dịch
KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ

Quản lý hoạt động tuyển sinh
- Xây dựng được mục tiêu – chỉ số tuyển sinh. Kết nối mục tiêu tuyển sinh của trường với các hoạt động tuyển sinh và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Thu thập và quản trị lead (phân bổ người phụ trách, đánh giá tiềm năng, lên kế hoạch nuôi dưỡng,…) và theo dõi tiến độ chuyển đổi lead thành khách hàng
- Xây dựng quy trình xét duyệt học bổng cho lead dự tuyển, làm việc và cập nhật tiến độ trên hệ thống

Quản lý KPIs/OKRs và Danh mục dự án
- Triển khai và quản lý product roadmap/project roadmap dựa vào mục tiêu đã vạch ra
- Kết nối product project roadmap với KPIs/OKRs
- Chuẩn hóa được các loại hình dự án (project template)

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP
VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?
Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration) cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn


Tìm giải pháp phù hợp nhất cho tổ chức/doanh nghiệp của bạn
Đặt lịch tư vấn 1:1 trong 30 phút cùng chuyên gia chuyển đổi số của Flexidata để định hướng cho quá trình chuyển đổi số của bạn!
Đặt lịch ngay