Quản lý & vận hành trường học và trung tâm đào tạo hiệu quả

14/12/2022
Education Organization

6 VẤN ĐỀ GÂY ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA MỘT TỔ CHỨC GIÁO DỤC

1. Bỏ lỡ cơ hội chăm sóc và chốt đăng ký nhập học do quản trị khách hàng tiềm năng, khách mua hàng bị phân tán, không thấy được lịch sử tương tác và trạng thái xuyên suốt của khách hàng.

2. Lãng phí nguồn lực và chất lượng các hoạt động tuyển sinh giảm do quản lý hoạt động lẻ tẻ, không thấy được tiến độ tuyển sinh và các vấn đề đang gặp phải.

3. Giao tiếp và làm việc nội bộ không hiệu quả do trao đổi thông tin qua nhiều kênh, dễ thiếu sót trong quá trình ghi nhận và truyền đạt qua lại.

4. Mất dữ liệu, tài liệu khách hàng dẫn tới giảm hiệu quả và làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm trong quá trình nhập học

5. Việc theo dõi và cải thiện trải nghiệm học không được chú trọng do thiếu phần mềm quản lý, dẫn đến không thấy được quá trình trải nghiệm hoặc các vấn đề, vướng mắc đang xảy ra

6. Chất lượng dịch vụ khách hàng không đảm bảo do có nhiều phản hồi cần các phòng ban cùng hợp tác xử lý, nhưng việc phối hợp chưa nhịp nhàng, gây ra chậm tiến độ

GIẢI PHÁP TỪ FLEXIDATA

Nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp bằng cách tối ưu vận hành và quản trị với Asana
+50%
HIỆU SUẤT LÀM VIỆC​
Thiết lập hệ thống Asana tự động hoá các nghiệp vụ quản trị vận hành phòng marketing theo đặc thù và nhu cầu quản trị trong doanh nghiệp​
+79%
CÔNG VIỆC HOÀN THÀNH
Thiết kế các dashboard/report marketing hỗ trợ nắm bắt thông tin nhanh và sẵn sàng trích xuất khi cần​
-26%
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
Đồng bộ hóa dữ liệu trên các phần mềm khác của doanh nghiệp với Asana để quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng​

CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP

QUẢN LÝ TUYỂN SINH (ENROLLMENT)

- Quản lý KPIs tuyển sinh & Kế hoạch tuyển sinh (Enrollment objectives andplanning)
- Quản lý chiến dịch tuyển sinh (Enrollment Plan Execution)
- Quản lý tình trạng ứng viên & xét học bổng (Lead Management & Financial Aid)
- Quản lý thư viện Marketing (Marketing Assets Library)

QUẢN LÝ NHẬP HỌC (ADMISSION)

- Thu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển (Collecting Admission Registration)
- Quản lý Tư vấn cho khách hàng (Admission Consulting)
- Thiết kế & theo dõi quy trình thủ tục đầu vào (Designing andmanaging submission process)
- Thu nhận & xử lý hồ sơ nhập học (Collecting andverifying admission application)

QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM HỌC (LEARNING EXPERIENCE DELIVERY)

- Xây dựng giáo trình & thiết kế trải nghiệm học (Curriculum & Learning Expericences Development)
- Quản lý tương tác giữa người dạy và người học (Teacher-Student Interaction)
- Lên kế hoạch và vận hành các hoạt động và trải nghiệm học (Learning Activities Planning & Execution)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE)

- Thu nhận các vấn đề (ticket) của khách hàng (Ticket collecting)

- Phân loại và điều phối ticket (Ticket classifying & assigning)

- Giải quyết & xử lý ticket (Ticket resolving)

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ

Quản lý hoạt động tuyển sinh

Enrollment

- Xây dựng được mục tiêu – chỉ số tuyển sinh. Kết nối mục tiêu tuyển sinh của trường với các hoạt động tuyển sinh và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Thu thập và quản trị lead (phân bổ người phụ trách, đánh giá tiềm năng, lên kế hoạch nuôi dưỡng,…) và theo dõi tiến độ chuyển đổi lead thành khách hàng
- Xây dựng quy trình xét duyệt học bổng cho lead dự tuyển, làm việc và cập nhật tiến độ trên hệ thống

Hỗ trợ để thúc đẩy tăng trưởng tuyển sinh cho các tổ chức giáo dục

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

TUYỂN SINH HIỆU QUẢ HƠN
Tăng số lượng học viên đăng ký đủ với chi phí tuyển sinh tối ưu – vận hành hiệu quả
TẠO RA TRẢI NGHIỆM HỌC TỐT
Tăng trải nghiệm học của người học với trường để tăng loyalty thông qua sản phẩm tốt, hoạt động tốt và tương tác tốt với học sinh
TĂNG CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC
Làm cho khách hàng hài lòng và tăng sự trung thành (loyalty) với trường ​học

VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?

Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration) cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn

Có khả năng tích hợp với 200+ phần mềm khác (CRM, Jira, IT,…) với số lượng APIs call vô hạn​
Đáp ứng quy mô người dùng lớn (2,000 – 10,000 người dùng)
Không giới hạn số lượng guests và số lượng chạy tự động hóa​
Báo cáo đa dạng và được cập nhật theo thời gian thực
​Mobile app thân thiện, dễ dùng
Bảo mật thông tin theo​ quy chuẩn quốc tế​

CÁC TRƯỜNG HỌC VÀ TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÃ SỬ DỤNG ASANA ĐỂ QUẢN TRỊ

CÁC TRƯỜNG HỌC VÀ TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÃ SỬ DỤNG ASANA ĐỂ QUẢN TRỊ

Tìm giải pháp phù hợp nhất cho tổ chức/doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn 1:1 trong 30 phút cùng chuyên gia chuyển đổi số của Flexidata để định hướng cho quá trình chuyển đổi số của bạn!

Đặt lịch ngay