Quản lý & vận hành trường học và trung tâm đào tạo hiệu quả

6 VẤN ĐỀ GÂY ẢNH HƯỞNG TIÊU CỰC ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA MỘT TỔ CHỨC GIÁO DỤC
1. Bỏ lỡ cơ hội chăm sóc và chốt đăng ký nhập học do quản trị khách hàng tiềm năng, khách mua hàng bị phân tán, không thấy được lịch sử tương tác và trạng thái xuyên suốt của khách hàng.
2. Lãng phí nguồn lực và chất lượng các hoạt động tuyển sinh giảm do quản lý hoạt động lẻ tẻ, không thấy được tiến độ tuyển sinh và các vấn đề đang gặp phải.
3. Giao tiếp và làm việc nội bộ không hiệu quả do trao đổi thông tin qua nhiều kênh, dễ thiếu sót trong quá trình ghi nhận và truyền đạt qua lại.
4. Mất dữ liệu, tài liệu khách hàng dẫn tới giảm hiệu quả và làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm trong quá trình nhập học
5. Việc theo dõi và cải thiện trải nghiệm học không được chú trọng do thiếu phần mềm quản lý, dẫn đến không thấy được quá trình trải nghiệm hoặc các vấn đề, vướng mắc đang xảy ra
6. Chất lượng dịch vụ khách hàng không đảm bảo do có nhiều phản hồi cần các phòng ban cùng hợp tác xử lý, nhưng việc phối hợp chưa nhịp nhàng, gây ra chậm tiến độ
GIẢI PHÁP TỪ FLEXIDATA

CÁC NGHIỆP VỤ TRỌNG TÂM CỦA GIẢI PHÁP
QUẢN LÝ TUYỂN SINH (ENROLLMENT)
- Quản lý KPIs tuyển sinh & Kế hoạch tuyển sinh (Enrollment objectives andplanning)
- Quản lý chiến dịch tuyển sinh (Enrollment Plan Execution)
- Quản lý tình trạng ứng viên & xét học bổng (Lead Management & Financial Aid)
- Quản lý thư viện Marketing (Marketing Assets Library)
QUẢN LÝ NHẬP HỌC (ADMISSION)
- Thu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển (Collecting Admission Registration)
- Quản lý Tư vấn cho khách hàng (Admission Consulting)
- Thiết kế & theo dõi quy trình thủ tục đầu vào (Designing andmanaging submission process)
- Thu nhận & xử lý hồ sơ nhập học (Collecting andverifying admission application)
QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM HỌC (LEARNING EXPERIENCE DELIVERY)
- Xây dựng giáo trình & thiết kế trải nghiệm học (Curriculum & Learning Expericences Development)
- Quản lý tương tác giữa người dạy và người học (Teacher-Student Interaction)
- Lên kế hoạch và vận hành các hoạt động và trải nghiệm học (Learning Activities Planning & Execution)
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE)
- Thu nhận các vấn đề (ticket) của khách hàng (Ticket collecting)
- Phân loại và điều phối ticket (Ticket classifying & assigning)
- Giải quyết & xử lý ticket (Ticket resolving)
KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC TRONG MỖI NGHIỆP VỤ
Quản lý hoạt động tuyển sinh
- Xây dựng được mục tiêu – chỉ số tuyển sinh. Kết nối mục tiêu tuyển sinh của trường với các hoạt động tuyển sinh và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
- Thu thập và quản trị lead (phân bổ người phụ trách, đánh giá tiềm năng, lên kế hoạch nuôi dưỡng,…) và theo dõi tiến độ chuyển đổi lead thành khách hàng
- Xây dựng quy trình xét duyệt học bổng cho lead dự tuyển, làm việc và cập nhật tiến độ trên hệ thống

CÁC LỢI ÍCH GIẢI PHÁP MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP
VÌ SAO FLEXIDATA CHỌN GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?
Asana là phần mềm quản trị công việc và phối hợp tương tác (team collaboration) cho doanh nghiệp với 6 lợi thế lớn
CÁC TRƯỜNG HỌC VÀ TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÃ SỬ DỤNG ASANA ĐỂ QUẢN TRỊ


Tìm giải pháp phù hợp nhất cho tổ chức/doanh nghiệp của bạn
Đặt lịch tư vấn 1:1 trong 30 phút cùng chuyên gia chuyển đổi số của Flexidata để định hướng cho quá trình chuyển đổi số của bạn!
Đặt lịch ngay