Skip to content

Flexidata Chính Thức Trở Thành Đối Tác Giải Pháp Của Hubspot

by Admin on

Thành phố Hồ Chí Minh:

Hôm nay, công ty Flexidata xin được thông báo rằng chúng tôi đã chính thức gia nhập “Chương trình Đối tác Giải pháp của HubSpot”. HubSpot là một nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) hàng đầu dành cho các công ty đang mở rộng quy mô, làm việc cùng các chuyên gia đối tác để phát triển doanh nghiệp thông qua phương pháp tiếp thị hướng vào khách hàng, phần mềm, dịch vụ và hỗ trợ.

Chương trình “Đối tác Giải pháp” là một hệ sinh thái gồm các chuyên gia cung cấp dịch vụ marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng, thiết kế website, CRM và công nghệ thông tin. Là một cộng đồng toàn cầu, chúng tôi tin rằng việc đặt khách hàng lên hàng đầu là chìa khóa của sự phát triển. Chúng tôi cho phép các thành viên cung cấp loạt giải pháp tân tiến tích hợp để gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Là cộng đồng có quy mô hoạt động toàn cầu, Hubspot tin rằng việc đưa khách hàng lên hàng đầu sẽ là chìa khóa của sự phát triển và là cơ hội để các thành viên cộng đồng cung cấp loạt giải pháp tân tiến thích hợp để gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Được thành lập vào năm 2011, Flexidata là công ty cung cấp giải pháp phần mềm tập trung vào thị trường Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số, các dịch vụ gia tăng giá trị và các sản phẩm bổ sung trên nền tảng của các nhà cung cấp SaaS hàng đầu thế giới.

Với sứ mệnh giúp cho tổ chức tối ưu vận hành thông qua việc ứng dụng công nghệ sáng tạo và hiệu quả, qua đó Flexidata mong mỗi người có được nhiều thời gian hơn để xây dựng mối quan hệ ý nghĩa hơn tại nơi làm việc, với khách hàng, và cho chính gia đình của mình.

Trong những năm qua, Flexidata luôn phát triển hoạt động kinh doanh của mình bằng cách kết hợp các chiến lược thu hút và thõa mãn nhu cầu khách hàng.

Chúng tôi tin rằng những giải pháp sẵn có và nguồn tài liệu từ các khóa học miễn phí của Hubspot sẽ giúp đội ngũ của khách hàng ứng dụng giải pháp tốt hơn và nhanh chóng mang lại giá trị cho tổ chức (trong vài tuần, thay vì vài tháng hoặc vài năm như lúc trước). Đồng thời, trong nhiều năm hợp tác cùng các tổ chức giáo dục trong việc hỗ trợ các giải pháp CRM, điểm được đề cập ở trên được phù hợp hơn.

Khi sử dụng các giải pháp Hubspot của công ty Flexidata, khách hàng sẽ được những quyền lợi như:

Đối tác bản địa hàng đầu: Flexidata luôn tự hào về kinh nghiệm dày dặn và sự hiểu biết sâu sắc về chính sách tuyển sinh của các tổ chức giáo dục và thông thạo về các quy trình kinh doanh B2B. Do đó, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tích hợp & tùy chỉnh: Giá trị cốt lõi của Flexidata là đội ngũ chuyên gia về tích hợp hệ thống quản trị doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Tiếp cận bền vững: Với mục tiêu và tầm nhìn của chúng tôi, khách hàng hợp tác với Flexidata sẽ là những đối tác kinh doanh lâu dài, cùng nhau phát triển  bền vững trong tương lai.

Các cột mốc và thành tựu đáng chú ý của công ty:

2011: Flexidata Việt Nam được thành lập.

2017: Chúng tôi thành lập đội ngũ giải pháp và phát triển sản phẩm về nhóm sản phẩm giải pháp giáo dục tại Melbourne, Úc.

2023: Chúng tôi đã là đối tác với hơn 30 tổ chức giáo dục và nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Về Flexidata:

Flexidata - Đối tác Giải pháp HubSpot và đối tác chiến lược của Asana và Canvas LMS tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.